Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc của Honda năm 2013

Quãng thời gian 7 năm chưa thật dài nhưng alcott mt530 cũng không ngắn, các sản phẩm tiêu biểu như Honda Civic, xe thể thao đa dụng CR-V hay chiếc sedan nhỏ City mới đến với khách hàng một cách đáng tin cậy, chắc chắn và ngày càng đi sâu vào lòng người Việt.
Chặng đường 7 năm gắn bó thị trường xe hơi của Honda Việt Nam ảnh 1
Bắt đầu hoạt động kinh doanh ô tô từ năm 2006, Honda Việt Nam (HVN) đặt nền móng bằng việc xây dựng thành công nhà máy và mạng lưới đại lý mô hình 5S (Sales-Service-Spare Parts-Safety-Social contribution) với các chương trình đào tạo bán hàng và sau bán hàng toàn diện cho nhân viên các đại lý. Các chiến lược sản phẩm và định giá đóng vai trò quan trọng khi chinh phục khách hàng. Honda Civic, mẫu xe hơi đầu tiên của HVN đã được đưa ra thị trường vào tháng 08.2006. ALCOTT R720 xe đua Tháng 12 năm 2008, HVN tiếp tục mở rộng đối tượng khách hàng bằng việc ra mắt mẫu SUV Honda CR-V. Tiếp đến, mẫu sedan Honda Accord cũng được HVN phân phối đến người tiêu dùng Việt thông qua hình thức nhập khẩu nguyên chiếc vào tháng 01.2011. alcott xc530 Hơn hai năm sau, bộ danh mục sản phẩm của HVN lại tiếp tục mở rộng vào tháng 06.2013 khi mẫu sedan cỡ nhỏ Honda City chính thức được giới thiệu với khách hàng Việt Nam qua hệ thống 11 Đại lý ủy quyền trải dài khắp Bắc - Trung – Nam, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho khách hàng tin dùng sản phẩm thương hiệu Honda.
Chặng đường 7 năm gắn bó thị trường xe hơi của Honda Việt Nam ảnh 2
Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc của Honda năm 2013
Bên cạnh việc không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm với danh mục những mẫu xe chất lượng Honda toàn cầu, HVN cũng luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ sau bán hàng tại các Đại lý Ô tô Honda. Những cố gắng được đền đáp từ phía khách hàng, thể hiện qua thành quả ấn tượng sau 7 năm có mặt trên thị trường Việt Nam như việc Anpha Honda Ô tô liên tục được xếp hạng Nhất và Nhì về các chỉ số “Hài lòng khách hàng về Bán hàng” (SSI) và chỉ số “Hài lòng khách hàng về Dịch vụ” (CSI) từ 2009 đến 2012, thực hiện bởi tổ chức nghiên cứu thị trường uy tín J.D. Power Asia Pacific.
Chặng đường 7 năm gắn bó thị trường xe hơi của Honda Việt Nam ảnh 3
Honda Civic: Honda Civic luôn là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy và ưa thích của khách hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 9 vào tháng 8/2012, đã có hơn 1.000 chiếc Honda Civic được bán ra, trong đó riêng trong tháng 7/2013 đã có 104 chiếc Honda Civic được giao đến tay khách hàng. Tổng số xe Honda Civic bán ra kể từ ngày đầu tiên được đưa ra thị trường là gần 21.000 xe.
Chặng đường 7 năm gắn bó thị trường xe hơi của Honda Việt Nam ảnh 4
Honda CR-V: Thiết kế hiện đại, sắc sảo, khả năng vận hành linh hoạt mạnh mẽ và tính năng an toàn ưu việt, Honda CR-V được coi là một trong những mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Phiên bản CR-V thế hệ thứ tư với nhiều cải tiến toàn diện vừa được HVN giới thiệu vào tháng 3/2013 tiếp tục thể hiện sức hút lớn với người tiêu dùng trong nước. Tháng 07.2013, gần 300 chiếc Honda CR-V đã được bán ra, nâng tổng số xe được bán ra từ khi ra mắt lên gần 1.000 xe. Như vậy, tính cộng dồn từ tháng 12.2008, HVN đã đưa được gần 6.000 xe CR-V lăn bánh trên khắp các nẻo đường Việt Nam.
Chặng đường 7 năm gắn bó thị trường xe hơi của Honda Việt Nam ảnh 5
Honda City: Mới gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 06.2013, Honda City đã chứng tỏ vị thế của một tân binh xuất sắc trong gia đình Honda. Riêng trong tháng 07.2013, đã có 113 xe được giao đến cho khách hàng, nâng tổng số xe được bán ra từ khi ra mắt lên 229 chiếc. Honda Việt Nam đang nỗ lực mở rộng sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, nhân rộng thêm niềm vui cầm lái với những trải nghiệm thú vị cùng Honda City

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét